CHÍNH SÁCH COOKIE
Các cookies này thu thập thông tin về cách người dùng truy cập trang web và không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cookies trên trang chính sách bảo mật ở cuối trang web này. Trang Chính sách Riêng tư

01/08/2018

Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng - DCRC

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - DCRC làm việc tại TP.HCM (4 người)

1. Yêu cầu:

- Giới tính: Nữ

- Tuổi: 22 – 30 tuổi, Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan.

- Chịu áp lực công việc cao, giọng nói chuẩn, có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan

- Ngoại hình khá, Kỹ năng giao tiếp tốt.

2. Mô tả công việc:

- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng chính xác, đầy đủ.

- Hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi Pro-Active nhằm chủ động liên lạc mời khách vào làm bảo dưỡng các cấp định kỳ và cập nhật lịch hẹn khách hàng

- Thực hiện các cuộc gọi follow-up khách hàng sau bán hàng và nhắc lịch làm bảo dưỡng

- Lập hồ sơ khách hàng có khiếu nại về chất lượng và báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng

- Thực hiện việc lập kế hoạch, triển khai, giám sát và đánh giá các họat động nhằm nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng của các bộ phận.

- Thực hiện việc cung cấp thông tin về Sản phẩm, dịch vụ và các chính sách hỗ trợ khách hàng của đại lý một cách đầy đủ, chính xác và kịp thời.

- Thực hiện việc cập nhật, phản hồi và lưu giữ thông tin khách hàng qua mang như một kênh khách hàng trực tiếp.

3. Quyền lợi:

- Đóng bảo hiểm xã hội - y tế theo quy định bộ luật lao động VN.

- Lương thỏa thuận

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Ford Việt Nam

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.

4. Thời gian nộp hồ sơ: đến hết ngày 31/7/2017



Tin tức