Chính sách cookie
Các cookies này thu thập thông tin về cách người dùng truy cập trang web và không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cookies trên trang chính sách bảo mật ở cuối trang web này.

Sài Gòn Ford – 17 năm chặng đường phát triển một thương hiệu

03/07/2017

Sài Gòn Ford – 17 năm chặng đường phát triển một thương hiệu


Sài Gòn Ford 17 năm thành lập và phát triển, đồng hành cùng sự tăng trưởng của nền kinh tế, của ngành ôtô Việt Nam nói chung và thương hiệu Ford nói riêng, Sài Gòn Ford đã trải qua các giai đoạn thăng trầm, bứt phá và bùng nổ của mảng ôtô trong nước trong suốt khoảng thời gian 17 năm.

Không ai có thể đoán được sự phát triển vượt bậc của công nghệ có sức ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác như hiện nay. Các ông trùm: Uber, Grab, Facebook, Google, Alibaba...là các ví dụ điển hình. Nắm bắt được xu thế đó, năm thứ 17 cũng là năm đánh dấu sự tiên phong của Sài Gòn Ford khi dần cải tiến và tiếp cận dần với cách mạng công nghiệp thời kỳ 4.0 nhằm thúc đẩy các mảng kinh doanh của Sài Gòn Ford:

+ Kinh doanh xe mới

+ Kinh doanh xe đã qua sử dụng

+ Kinh doanh dịch vụ

+ Kinh doanh phụ kiện

+ Kinh doanh phụ tùng chính hãng Ford

+ Kinh doanh bảo hiểm

Bên cạnh đó,bộ phận Chăm sóc khách hàng cảu Sài Gòn Ford cũng đóng vai trò hết sức quan trọng khi góp phần vào sự thành công chung của toàn hệ thống và dần đi vào chuyên nghiệp hóa khi: sử dụng các autobot, công nghệ autoflow,…

Hệ thống showroom của Sài Gòn Ford:

1. Showroom Cao Thắng & Service - 61A Cao Thắng, Quận 3

2. Showroom Phổ Quang & Service - 104 Phổ Quang, Q.Tân Bình

3. Showroom Trần Hưng Đạo - 6A Trần Hưng Đạo, Q.1

4. Xưởng dịch vụ Trần Đình Xu - 72 Trần Đình Xu, Q.1



Tin tức